GIỚI THIỆU CHUNG

Minh bạch

Khách quan

Hiệu quả

Trải qua nhiều năm trên thị trường chứng khoán, chúng tôi nhận thấy rất nhiều nhà đầu tư cá nhân thua lỗ lớn chỉ vì thiếu kiến thức.


Vì vậy, năm 2016, chúng tôi đã̀ thành lập lên nhóm đầu tư và đào tạo chứng khoán “Trada Brother” với mục tiêu phổ biến tư duy về kiến thức “đầu tư giá trị” cho tất cả các nhà đầu tư Việt Nam.

Đến cuối năm 2019, chúng tôi nhận thấy rằng, không ít nhà đầu tư gặp tình trạng không biết cách quản lý tài chính khi đầu tư. Việc bán nhà, bán xe… vì thua lỗ chứng khoán đã không còn là điều gì xa lạ, đó chính là hệ lụy trực tiếp từ việc thiếu quản trị tài chính khi đầu tư. Vì thế, Trada Brother đã được đổi thành GCAP Việt Nam nhằm cung cấp các giải pháp tài chính tổng thể và toàn diện A-Z cho người Việt.


Khi Covid – 19 xảy ra, nền kinh tế chịu ảnh hưởng lớn, đại dịch là lúc tất cả mọi người nhận thức rõ vai trò của tài chính cá nhân với từng cá thể và từng gia đình.

 

Điều này khiến chúng tôi quyết tâm thành lập một tổ chức về tài chính có thể hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả và trợ giúp được nhiều người Việt Nam hơn. Cuối năm 2020, Công ty Cổ phần GCAP Việt Nam chính thức được đăng ký để phục vụ mục tiêu phổ cập kiến thức tài chính – đầu tư tới từng nhà, đến từng người.


GCAP Việt Nam tin rằng, tài chính cá nhân chính là gốc rễ của mỗi người. Tài chính vững mạnh không chỉ giúp mỗi cá nhân có thể có cuộc đời hạnh phúc, tự do hơn mà còn góp phần giúp cho Việt Nam trở nên hùng cường.

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

TẦM NHÌN

Của GCAP trong 5 năm tới sẽ trở thành tổ chức đào tạo và tư vấn tài chính, chứng khoán hàng đầu cho nhà đầu tư giá trị.

SỨ MỆNH

Của GCAP là đối tác đáng tin cậy nhất của nhà đầu tư giá trị thông qua các giải pháp đào tạo, tư vấn tài chính, chứng khoán toàn diện và đồng hành cùng nhà đầu tư xây dựng tháp tài sản bền vững.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TIN CẬY

Trở thành điểm tựa đáng tin cậy với khách hàng – các nhà đầu tư giá trị cũng như đối tác và nhân viên.Nhân viên: Làm việc trên tinh thần giữ lời hứa và cam kết đã đề ra.

TẬN TÂM

Trở thành điểm tựa đáng tin cậy với khách hàng – các nhà đầu tư giá trị cũng như đối tác và nhân viên.Nhân viên: Làm việc trên tinh thần giữ lời hứa và cam kết đã đề ra.

TẬP TRUNG

Khách hàng là trung tâm, luôn tôn trọng và lắng nghe khách hàng. Nhân viên: Tôn trọng đồng nghiệp cũng chính là tôn trọng chính mình.

TÔN TRỌNG

Khách hàng là trung tâm, luôn tôn trọng và lắng nghe khách hàng. Nhân viên: Tôn trọng đồng nghiệp cũng chính là tôn trọng chính mình.

TRI THỨC

Đề cao việc nâng cao tri thức cho các nhà đầu tư giá trị để mỗi khách hàng xây dựng được tháp tài sản bền vững cho chính mình.Nhân viên: Luôn trau đồi kiến thức và đề cao tri thức.

Popular Posts

Giá bán điện là thách thức trong thu hút đầu tư vào ngành điện

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 21/8

Cảnh báo sớm “đầu cơ, thổi giá” đất nền

Lô B – Ô Môn sẽ “làm nóng” nhóm cổ phiếu nào?

Hello world!

@2024 – Bản quyền nội dung thuộc về Gcap